Muối ngâm chân Crevil giúp giảm sưng phù, đau nhức chân cho bà bầu

Những tháng cuối thai kỳ, tình trạng sưng phù, đau nhức chân khiến nhiều mẹ bầu cảm thấy khó chịu cũng như gặp rất nhiều khó khăn trong việc đi lại. Chính vì thế đã có rất nhiều mẹ bầu gọi điện cho chúng tôi để hỏi mua muối ngâm chân cho bà bầu vì khi ngâm chân, khí huyết trong cơ thể được lưu thông, dưới tác động của nhiệt, các mạch máu tại bàn chân giãn nở từ đó tăng tuần hoàn máu, nhờ đó mà bà bầu sẽ cảm thấy khoan khoái, dễ chịu hơn, đầu óc thư giãn và tỉnh táo hơn, cũng vì vậy mà ngủ ngon hơn... Và muối ngâm chân Crevil nhập khẩu của Đức là một giải pháp vô cùng tuyệt vời cho các mẹ bầu

muoi-ngam-chan-cho-ba-bau

>> Xem chi tiết sản phẩm tại đây

Công dụng tuyệt vời từ việc ngâm chân cho bà bầu


Giảm thiểu các triệu chứng sưng phù, đau nhức chân

Ngâm chân với nước ấm thường xuyên sẽ làm giảm các bệnh về xương khớp, chữa trị các bệnh đau nhức, sưng phù chân. Với những bà mẹ hay bị phù nề trong thời gian mang bầu thì ngâm chân bằng nước muối chính là bài thuốc dân gian vô cùng hiệu quả mà còn rất tiết kiệm về chi phí. Theo đó, các mẹ cũng có thể thêm một chút gừng trộn với muối rồi pha vào nước ấm để ngâm chân.

Hoặc đơn giản hơn, chỉ cần hòa 30g hỗn hợp muối ngâm chân Crevil cho bà bầu với 1,5 lít nước ấm khoảng 38 độ C và ngâm chân trong đó khoảng 15-30 phút vào mỗi tối trước khi đi ngủ.

Đảm bảo đủ giấc cho mẹ bầu

Nhiều lời khuyên với các mẹ bầu, nếu mẹ bầu ngâm chân buổi tối trước khi đi ngủ giấc ngủ được cải thiện đáng kể. Không chỉ ngâm chân, các mẹ nên ngủ trong phòng yên tĩnh, thoáng mát và giữ cho tâm lý ổn định, thư thái nữa nhé.

Cải thiện tình trạng căng thẳng, mệt mỏi

Nếu mẹ bầu phải đi lại nhiều trong ngày, việc ngâm chân với nước ấm sẽ giúp xoa dịu các mệt mỏi một cách nhanh chóng. Nước ấm tác động vào các huyệt đạo dưới da và mang đến tác dụng thư giãn tích cực.

Bởi chính những công dụng của ngâm chân đối với mẹ bầu, nên các mẹ bầu hãy thử liệu pháp an toàn, tiết kiệm mà lại hiệu quả này nhé!

Các lưu ý khi dùng muối ngâm chân cho bà bầu

cac-luu-y-khi-dung-muoi-ngam-chan-cho-ba-bau

Để việc ngâm chân phát huy hết tác dụng, mẹ bầu nên lưu ý những điều sau:

Lượng nước ngâm chân

Các mẹ nên ngâm ngập trên mắt cá khoảng 2cm để có thể ngâm chân có hiệu quả hơn. Điều này giúp cho khí huyết, kinh mạch lưu thông tốt hơn hơn.

Thời gian ngâm chân

Không nên ngâm chân quá 30 phút. Thời gian tốt nhất nên ngâm chân trong từ 15 - 20 phút. Nếu các mẹ ngâm quá 30 phút sẽ khiến cho máu tập trung xuống chân mà không cung cấp đủ lên não, gây tức ngực, chóng mặt, không tốt cho sức khỏe.

Nhiệt độ ngâm chân

Không được ngâm chân vượt quá 50 độ C. Nhiệt độ phù hợp chỉ nên ở mức 35 đến 40 độ C. Nếu nhiệt độ ngâm chân lớn hơn 50 độ C có thể gây tổn thương đến da, giãn nở tĩnh mạch và khiến cho tình trạng sưng phù của mẹ bầu càng trầm trọng hơn.

Tuyệt đối không nên ngâm chân sau khi ăn

Sau khi ăn, cơ thể cần tập trung máu cho dạ dày hoạt động. Việc ngâm chân sẽ khiến máu tập trung xuống chân do đó gây cản trở cho hệ tiêu hóa. Không chỉ vậy, nó còn ảnh hưởng xấu đến hệ hô hấp nữa đấy. Nên ngâm chân sau khi ăn 1 giờ đồng hồ là tốt nhất.

Tuyệt đối không ngủ ngay sau khi ngâm chân

Điều này sẽ khiến mẹ bầu có giấc ngủ không tốt. Đừng ngủ ngay sau khi ngâm chân mà hãy lau khô khi trời nóng và ủ ấm cho chân khi trời lạnh trước khi đi ngủ chừng 30 phút.

Để mua muối ngâm chân Crevil cho bà bầu,
các mẹ hãy gọi ngay 0984 482 878 hoặc 093 886 2968

GIAO HÀNG TẬN NHÀ - THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG
Được tạo bởi Blogger.